Lắp đặt dàn âm thanh ngoài trời có đặc điểm gì và cần lưu ý những gì khi chọn mua? Để giúp bạn hiểu rõ hơn và có thêm kinh nghiệm cần thiết Khang Phú Đạt Audio sẽ tư vấn chi tiết.

Dan am thanh ngoai troi

Dàn âm thanh ngoài trời đặc điểm và lưu ý khi chọn mua

Dàn âm thanh sân khấu ngoài trời không có kích thước cố định nằm trong một không gian mở và thường chịu tác động của không khí, môi trường. Bởi vậy mà tạp âm và tín hiệu gây nhiễu, rú rít cũng nhiều hơn. Đây là môi trường hỗn tạp và ít vật dụng nhưng lại khó nắm được độ vang độ dội âm.

Bởi vậy hệ thống âm thanh khi xây dựng cần lưu ý đến công suất. Mức công suất phụ thuộc vào số lượng người tham dự là chủ yếu. Đối với trường hợp này nên sử dụng các thiết bị âm thanh có tính linh hoạt cao.

Do đặc điểm không gian như thế, công suất dàn âm thanh ngoài trời tùy thuộc vào số lượng người là chủ yếu hơn diện tích. Đối với những trường hợp này bạn nên sử dụng những thiết bị có tính linh hoạt cao. Hệ thống loa array kết hợp với cục đẩy công suất là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể sở hữu âm thanh mạnh mẽ với độ phủ rộng.

Ngoài ra với những dàn âm thanh hội trường sân khấu ngoài trời người dùng cần linh động trong cách bố trí và chuẩn bị các giải pháp để giải quyết vấn đề khó khăn khi lắp đặt. Những tác động bên ngoài dù nhỏ hay lớn cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến tần số sóng làm méo tiếng và hú rít.

Tại sao nên lắp đặt dàn âm thanh ngoài trời tại Khang Phú Đạt Audio?

  • Đơn vị uy tín với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm mà bạn có thể tin tưởng và gửi gắm niềm tin.
  • Sản phẩm sử dụng đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt.
  • Đa dạng cấu hình âm thanh với các phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp cho bạn lựa chọn theo ngân sách của mình.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng đầy đủ và chu đáo trong quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt chúng tôi có chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách nếu đang có nhu cầu tư vấn dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, karaoke,… vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio để được tư vấn đầy đủ.

Xem thêm: