Bạn đã biết lắp đặt dàn âm thanh hội trường sân khấu cần những gì để mang lại hiệu quả tốt nhất chưa? Cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu chi tiết nhé!

Lap dat am thanh san khau chuyen nghiep

Lắp đặt dàn âm thanh hội trường sân khấu cần những gì?

  • Đối với sân khấu cho một hội trường kín: Không chỉ là lắp đặt âm thanh sân khấu mà phải thật chuyên nghiệp để âm thanh không bị vòng và có thể nghe rõ ở mọi góc phòng.
  • Đối với một buổi hội thảo ngoài hay hoạt động ngoài trời, các thùng loa phải được tăng cường, kèm theo đó là một bàn mixer đơn giản không quá cầu kỳ là quá đủ.

>> Xem thêm: dàn loa âm thanh đám cưới

Những nguyên tắc vàng để lắp đặt âm thanh sân khấu

  • Lựa chọn công suất loa phù hợp với không gian: Để tránh tình trạng loa quá ồn hay quá nhỏ.
  • Dù là loa đứng hay loa treo hướng loa luôn hướng về phía thính giả. Nếu trong phòng kín nên dùng nhiều loa nhỏ trải dài theo tường để tránh âm thanh bị vọng. Còn với sân khấu ngoài trời thì xếp chồng nhiều loa để tạo không gian thoải mái.
  • Tuy loa vẫn hoạt động tốt, nhưng vẻ bề ngoài có phần không đẹp mắt hãy khéo léo che đậy để mọi người xung quanh không cảm thấy khó chịu từ đó dễ có ác cảm với chương trình.
  • Dùng những dụng cụ chuyên biệt tùy theo tính chất của chương trình: Bạn đừng vội hài lòng với hệ thống âm thanh bao gồm micro, loa và amply của mình. Khi kết nối qua một bàn mixer chuyên nghiệp bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn bao giờ hết.

Ngoài những điều trên bạn hãy tìm cho mình một nhà cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể. Đầu tư ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ngày sau, bạn chỉ có thể giảm công suất loa hội trường xuống mức thấp hơn chứ không thể bắt nó hoạt động mạnh hơn công suất tối đa của nó.

Quý khách nếu đang cần tư vấn lắp đặt âm thanh hội trường sân khấu chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio để nhận tư vấn chi tiết!